Nơi tải phần mềm Vray for Maya

Vray for Maya 2015

T5 26/09/2024

VRay for Maya 2015 giới thiệu những cải tiến quan trọng trong việc render các cảnh phức tạp. Với tốc độ nhanh hơn và quản lý tài nguyên hiệu quả hơn. Phiên bản này tập trung vào cải tiến ánh sáng và xử lý đổ bóng. Giúp các nghệ sĩ 3D tạo ra những hình ảnh có độ chân thực cao hơn. Các thuật toán render GPU được cải thiện. Làm tăng hiệu suất khi xử lý các cảnh nặng về đồ họa.

Nơi tải Vray Maya 2015.

Vray for Maya 2017

Phiên bản VRay 2017 dành cho Maya cung cấp khả năng hỗ trợ tốt hơn cho những cảnh phức tạp. Đặc biệt là với tính năng Adaptive Lights, giúp tối ưu hóa quá trình render. Bằng cách giảm số lượng ánh sáng cần tính toán. Điều này giúp tăng tốc độ xử lý mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh cao. Đặc biệt hữu ích khi làm việc với nhiều nguồn sáng và môi trường 3D phức tạp.

Nơi tải Vray Maya 2017.

Vray for Maya 2018

VRay 2018 cho Maya mang đến khả năng tích hợp mượt mà với Maya’s Hypershade và các công cụ tạo vật liệu. Phiên bản này cải thiện tốc độ render và tối ưu hóa việc xử lý các mô hình 3D lớn. Giúp người dùng đạt được hình ảnh chất lượng cao một cách nhanh chóng hơn. Cùng với đó, hệ thống ánh sáng và đổ bóng cũng được nâng cấp. Mang lại hiệu ứng ánh sáng tự nhiên và chân thực hơn.

Nơi tải Vray Maya 2018.

Vray for Maya 2019

VRay 2019 cho Maya tiếp tục nâng cao khả năng render. Với việc tích hợp sâu hơn các công cụ tạo vật liệu phức tạp và render nhanh hơn với GPU rendering. Phiên bản này còn hỗ trợ các tính năng mới như NVIDIA AI denoiser. Giúp làm sạch hình ảnh sau khi render và giảm nhiễu hiệu quả. Giúp tiết kiệm thời gian trong các dự án yêu cầu chi tiết cao.

Nơi tải Vray Maya 2019.