Nơi tải phần mềm Adobe Dreamweaver

T6 06/09/2024

Dưới đây là các phiên bản adobe dreamweaver.

Phần mềm dreamweaver
Phần mềm dreamweaver

Adobe Dw CS6

Adobe Dw CS6 là phiên bản cuối cùng của dòng CS (Creative Suite). Trước khi Adobe chuyển sang mô hình thuê bao Creative Cloud. Phiên bản này tập trung vào thiết kế web thích ứng, hỗ trợ tốt hơn cho HTML5 và CSS3. Dw CS6 bổ sung các tính năng như Fluid Grid Layouts để thiết kế website linh hoạt trên các thiết bị khác nhau. Và cải tiến công cụ FTP giúp quản lý và tải lên nội dung nhanh chóng hơn.

Nơi tải Adobe Dreamweaver CS6.

Dreamweaver 2015

Dreamweaver CC 2015 là phiên bản đầu tiên sau khi Adobe chuyển hoàn toàn sang Creative Cloud. Phiên bản này giới thiệu giao diện người dùng hiện đại hơn và tập trung vào việc hỗ trợ thiết kế responsive. Nó cũng tích hợp tốt hơn với các công cụ khác trong bộ Creative Cloud. Như Photoshop và Illustrator, và hỗ trợ thêm nhiều framework hiện đại như Bootstrap.

Nơi tải Dreamweaver CC 2015.

Dreamweaver 2017

Dreamweaver CC 2017 cải thiện giao diện người dùng với chế độ Dark UI. Giúp giảm mỏi mắt khi làm việc lâu. Phiên bản này cũng cải tiến công cụ code với hỗ trợ hoàn thiện mã tự động cho các framework như Bootstrap 4 và Emmet. Tính năng Creative Cloud Libraries cho phép người dùng chia sẻ và đồng bộ hóa các tài nguyên thiết kế giữa các dự án.

Nơi tải Dreamweaver CC 2017.

Dreamweaver 2018

Dreamweaver CC 2018 tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất và cải thiện trải nghiệm người dùng. Phiên bản này cải thiện hỗ trợ cho các framework hiện đại và nâng cao tính năng CEF (Chromium Embedded Framework). Giúp xem trước trang web một cách chính xác hơn trong môi trường gần gũi với thực tế. Dreamweaver CC 2018 cũng tích hợp trực tiếp Git, giúp người dùng quản lý mã nguồn dễ dàng.

Nơi tải Dreamweaver CC 2018.

Dreamweaver 2019

Phiên bản này tập trung vào việc cải thiện các công cụ hỗ trợ phát triển web hiện đại, đặc biệt là hỗ trợ ES6 và các công nghệ JavaScript mới. Dreamweaver CC 2019 cũng cải thiện hiệu suất và bổ sung nhiều tính năng. Giúp việc phát triển và quản lý các trang web động trở nên dễ dàng hơn.

Nơi tải Dreamweaver 2019.

Dreamweaver 2020

Dreamweaver 2020 tiếp tục cải thiện hiệu suất và tính ổn định của phần mềm. Phiên bản này cập nhật hỗ trợ cho các công nghệ web mới nhất và cải thiện khả năng tương thích với các trình duyệt hiện đại. Nó cũng giới thiệu các tính năng giúp lập trình viên quản lý dự án lớn một cách hiệu quả hơn.

Nơi tải Dreamweaver 2020.

Dreamweaver 2021

Dreamweaver 2021 tiếp tục nâng cao tính năng hỗ trợ cho các framework và công nghệ phát triển web hiện đại như Angular, React và Vue.js. Phiên bản này cũng cải thiện khả năng tích hợp với các dịch vụ đám mây của Adobe. Giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và chia sẻ các dự án thiết kế web của mình.

Nơi tải Dreamweaver 2021.

Tóm tắt nơi tải Dreamweaver

Dreamweaver đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà phát triển web và thiết kế. Từ việc cải thiện hiệu suất đến việc bổ sung các công cụ mới giúp việc phát triển web trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Liên hệ với Chuyên Viên IT

Kỹ thuật đến ngay trong 30 phút

0862 043 4270901 261 248

https://chuyenvienit.com/

chuyenvienit001@gmail.com

https://facebook.com/chuyenviencntt/